Tin tức

align-justify

Blog

angle-right

Câu hỏi thường gặp

angle-right

Khuyến mãi quận huyện

angle-right

Khuyến mãi Viettel Hcm

angle-right

Thủ thuật di động

angle-right

Tin tức Viettel

angle-right

Số tổng đài cáp quang Viettel: Giải quyết mọi thắc mắc và giải đáp của khách hàng

Viettel hân hạnh là nhà cung cấp cáp quang uy tín và được tin dùng của nhiều khách hàng trên toàn nước Việt Nam. Để phục vụ nhu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng, số tổng đài cáp quang Viettel luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 trên khắp tỉnh thành. Trong bài viết này, hãy cùng Vietteltongdai tổng hợp những số tổng đài cáp quang Viettel và kênh liên lạc để bạn được Viettel hỗ trợ tốt nhất nhé.

Ưu điểm của dịch vụ cáp quang Viettel

Trước khi đi vào chi tiết cách liên hệ với số hỗ trợ khách hàng của Viettel, hãy cùng Vietteltongdai tìm hiểu xem những ưu điểm nào của Viettel lại giúp chúng tôi trở thành nhà cung cấp mạng được nhiều người tin dùng đến vậy. Dịch vụ cáp quang của Viettel có một số ưu điểm nổi bật sau:

  • Tốc độ và giá cạnh tranh: Trên thị trường hiện nay, cáp quang của Viettel đang tốt nhất vì “chỉ với chi phí trên 1 đường internet cáp đồng (ADSL) bình thường là khách hàng đã có thể sở hữu 1 đường internet cáp quang với tốc độ cao và ổn định hơn gấp nhiều lần” các đối thủ cạnh tranh,
  • Ưu đãi hấp dẫn: Khi đăng kí gói cước cáp quang Viettel HCM, khách hàng còn được tặng miễn phí từ 1-8 đại chỉ IP tĩnh (dành cho gói cước doanh nghiệp) để tự cài đặt hệ thống Webserver, FTP,…tùy theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và nhanh chóng: Trong vòng 2 giờ, Viettel đảm bảo sẽ có mặt tại địa chỉ khách hàng để khắc phục sự cố về mạng khi được liên lạc. Ngoài ra, các đài chăm sóc khách hàng của Viettel cũng giải đáp nhanh thắc mắc của khách hàng để đảm bảo trải nghiệm sài gói cước cáp quang Viettel HCM được tốt nhất.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ cáp quang của Viettel: TOP 5 GÓI CƯỚC CÁP QUANG VIETTEL HCM CHẤT LƯỢNG CAO, ƯU ĐÃI HẤP DẪN
số tổng đài cáp quang viettel
Viettel hân hạnh là nhà cung cấp cáp quang hàng đầu HCM

Số tổng đài cáp quang Viettel cho mọi nhu cầu và nhóm khách hàng

Hân hạnh là nhà cung cấp dịch vụ cáp quang uy tín, Viettel đảm bảo có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệp để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Số tổng đài cáp quang Viettel là nơi chuyên cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc, hỗ trờ khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm. Khi quý khách hàng gọi đến số tổng đài cáp quang Viettel, dù dùng nội mạng hay ngoại mạng cũng đều được miễn phí tất cả các cuộc gọi. Vì vậy, khi gọi đến số của Viettel, quý khách không cần lo bị mất phí.

số tổng đài cáp quang viettel
Viettel có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp

Số tổng đài cáp quang Viettel cho khách hàng mới

Nếu bạn là khách hàng mới có nhu cầu lắp đặt mạng Viettel hoặc có những thắc mắc cần tư vấn nên sử dụng gói cước nào cho phù hợp thì hãy liên hệ đến số 0969.008.198 để được hỗ trợ tốt nhất. Tại số này, bạn có thể đăng ký lắp đặt mạng Internet cáp quang Viettel tại nhà với những khuyến mãi hấp dẫn như tặng kèm Modem wifi 2 băng tần.

Tìm hiểu thêm về các gói cáp quang Viettel và ưu đãi hấp dẫn: TOP 4 LOẠI GÓI CƯỚC CÁP QUANG VIETTEL GIÁ RẺ CỘNG NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN
số tổng đài cáp quang viettel
Số tổng đài lắp đặt cáp quang Viettel

Số tổng đài cáp quang Viettel cho cá nhân

Nếu bạn là cá nhân hoặc hộ gia đình đang có thắc mắc hoặc vấn đề cần giải quyết, hãy liên hệ số 18008119 để được tư vấn về những dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, và internet có dây (ADSL, FTTH).

Số tổng đài cáp quang Viettel cho doanh nghiệp

Nếu bạn là một doanh nghiệp như trường học , công ty, bệnh viện,… và cần tra cứu thông tin, tìm hiểu thông tin, thay đổi gói cước,…hãy liên hệ đến số tổng đài cáp quang Viettel 18008000 để được các nhân viên tổng đài hỗ trợ tốt nhất.

Số tổng đài báo hỏng mạng internet Viettel

Nếu bạn là khách hàng đang sử dụng mạng cáp quang Viettel và gặp phải vấn đề trục trặc cần giải quyết, hãy liên hệ đến số 18008119 để báo hỏng và nhận tư vấn sửa chữa các dịch như điện thoại cố định, truyền hình, cáp quang internet (ADSL, FTTH) từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất nhé.

số tổng đài cáp quang viettel
Số tổng đài cáp quang Viettel hỗ trợ khách sửa chữa vấn đề cáp quang

Có thể bạn quan tâm: TOP 4 CÁC VẤN ĐỀ MẠNG CÁP QUANG VIETTEL THƯỜNG GẶP VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Dù bạn là khách hàng mới đang muốn tư vấn về gói cước cáp quang Viettel và lắp đặt cáp quang hay bạn là khách hàng thân thiết của Viettel đang có thắc mắc hay nhu cầu cần giải quyết, hãy liên hệ số tổng đài cáp quang Viettel để được phục vụ tốt nhất. Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên hệ đến Fanpage để được nhân viên Viettel tư vấn nhiệt tình nhé.

khuyến mãi cáp quang viettel

Để lại bình luận của bạn